Loading...

ศ.ดร.พญ.ทิพวรรณ เลียบสื่อตระกูล รองคณบดีฝ่ายวิจัย คณะแพทยศาสตร์ เข้าพบผู้บริหารด้านการวิจัยในคณะต่าง ๆ ของ ม.อ. เพื่อนำเสนอแนวคิดการทำงานด้านการวิจัยและนวัตกรรมร่วมกันระหว่างคณะ ภายใต้ The Center for Global Health Research and Innovation

โพสเมื่อ : 2023-11-14 14:00:48 อ่านแล้ว : 148 ครั้ง

ศ.ดร.พญ.ทิพวรรณ เลียบสื่อตระกูล รองคณบดีฝ่ายวิจัย คณะแพทยศาสตร์ พร้อมด้วย Prof. Dr. Quazi Islam, Honorary Professor of Department of Epidemiology คณะแพทยศาสตร์ ม.อ. เข้าพบผู้บริหารด้านการวิจัยในคณะต่าง ๆ ของ ม.อ. เพื่อนำเสนอแนวคิดการทำงานด้านการวิจัยและนวัตกรรมร่วมกันระหว่างคณะ ภายใต้ The Center for Global Health Research and Innovation ซึ่งสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 พบรองคณบดีฝ่ายวิจัย คณะทันตแพทยศาสตร์ และคณะเภสัชศาสตร์ และวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 พบรองคณบดีฝ่ายวิจัย คณะสัตวแพทยศาสตร์ และ คณบดีและรองคณบดีฝ่ายวิจัย คณะวิทยาศาสตร์ 
พันธกิจ

  • เพื่อส่งเสริมและรักษาสุขภาพของประชาชน การพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์สู่สังคมโลกในวงกว้าง
  • เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงบริการสุขภาพที่จำเป็นที่มีคุณภาพอย่างเท่าเทียมกัน และมีส่วนช่วยปรับปรุงด้านสาธารณสุข การพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก

วัตถุประสงค์ 

  • เพื่อส่งเสริมการวิจัยและนวัตกรรมของมหาวิทยาลัย
  • เพื่อพัฒนาการวิจัยและนวัตกรรมร่วมกัน
  • เพื่อสร้างความรู้ทางเทคนิค ทักษะ และความสามารถระดับชาติ ระดับภูมิภาค และระดับโลก สำหรับการวิจัยและนวัตกรรม ให้นำไปสู่เชิงนโยบายและยุทธศาสตร์ ต่อไป

   

  

ข่าวอื่น ๆ

ติดต่อเรา

กลุ่มงานวิจัยและนวัตกรรม

ชั้น 4 อาคารบริหารคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
15 ถ.กาญจนวนิช ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
โทรศัพท์ : 0-7445-1129 (ภายใน 1129), E-mail : researchmedpsu@gmail.com